Nhân viên thiết kế – cơ hội “nhảy việc” với mức thu nhập khủng

Thu nhập nhân viên thiết kế tại OKVIP

Nhân viên thiết kế hay còn gọi là designer, chính là một trong những công việc chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong nhiều năm gần đây. OKVIP sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc này, giúp bạn có những hành trang vững hơn trước khi đến với môi trường làm việc quốc tế đầy tính chuyên nghiệp này.

Việc làm thiết kế hình ảnh là gì?

Nhân viên design tại OKVIP là người sẽ thực hiện các công việc liên quan đến quảng bá, phát triển các chiến dịch, sản phẩm game, chương trình khuyến mãi thông qua hình ảnh. Vị trí này được xem là “bộ mặt” của OKVIP, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng khi tiếp xúc với các sản phẩm game trực thuộc liên minh. 

Nhân viên thiết kế hình ảnh
Nhân viên thiết kế hình ảnh

Yêu cầu khi ứng tuyển nhân viên thiết kế tại OKVIP

Để có cơ hội làm việc tại OKVIP với vị trí nhân viên thiết kế. Người ứng tuyển cũng cần đạt một số yêu cầu liên quan đến công việc như sau: 

Kinh nghiệm, chuyên môn làm việc của vị trí design

Đối với vị trí này, yêu cầu ứng viên cần có ít nhất 6 tháng làm việc tại các công ty chuyên về game online. Có kiến thức cơ bản về các vận hành các trò cá cược online cũng như am hiểu về hành vi, sở thích chơi game của khách hàng. 

Yêu cầu về chuyên môn, ứng viên cần thông thạo các công cụ thiết kế bao gồm: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator (Ai), Adobe InDesign (ID)… Đặc biệt, liên minh OKVIP ưu tiên các ưu viên biết ứng dụng công nghệ Ai vào công việc thiết kế để có những sản phẩm sáng tạo, bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của người dùng. 

Song song với việc tạo ra các ấn phẩm thiết kế. Ứng viên cần có kiến thức hoặc hiểu biết về UX/UI design trên website trực tuyến. Đây là điểm sáng giúp hồ sơ của ứng viên dễ dàng chinh phục được nhà tuyển dụng. 

Yêu cầu công việc của nhân viên Designer
Yêu cầu công việc của nhân viên Designer

Kỹ năng cần có 

Đối với công việc này, kỹ năng làm việc nhóm sẽ được đánh giá rất cao. Bởi vì mỗi một dự án game được viết ra đều cần sự hợp lực của nhiều phòng ban, cùng nhiều nhân sự khác nhau thì dự án mới có được kết quả tốt nhất. 

Tính sáng tạo là một trong những yếu tố cực kỳ cần thiết khi làm thiết kế. Trong quá trình chờ phỏng vấn, ứng viên có thể sẽ được yêu cầu làm bài test năng lực để kiểm tra kỹ năng và tính sáng tạo.

Ứng viên có thể chịu được áp lực công việc cao, biết quản lý và sắp xếp công việc tốt. Đồng thời, nhân viên design là người nhanh nhạy, biết nắm bắt xu thế, có khả năng tự học hỏi và tìm hiểu các công cụ mới để phục vụ công việc tốt hơn. 

Bài viết liên quan : Việc Làm Tiếng Trung Tại Campuchia – Cơ Hội Vàng Cho Người Việt

Thu nhập, phúc lợi và tiềm năng phát triển công việc tại OKVIP

OKVIP không chỉ làm một liên minh giải trí hàng đầu Châu Á. Mà nó còn mang lại những cơ hội việc làm cực kỳ tốt cho bất kỳ ai. Tại liên minh OKVIP, nhân viên vị trí thiết kế hình ảnh có thể nhận được những đãi ngộ như sau: 

  • Lương thưởng: từ 30 – 40 triệu tuỳ năng lực. Thưởng hiệu suất dự án theo tháng/quý/năm lên đến 500 triệu đồng. 
  • Cấp ký túc xá cho nhân viên mới hoặc cấp nhà ở cho nhân viên làm việc trên 6 tháng tại thị trường nước ngoài. 
  • Bảo hiểm nhân thọ quốc tế, hiếu hỉ, ma chay, vé máy bay khứ hồi về thăm gia đình hàng tháng.
  • Được nghỉ 4 ngày/tháng, 24 ngày phép có lương/năm. 
  • Du lịch, nghỉ dưỡng hạng sang ít nhất 1 lần/năm.

Ngoài ra, đối với các nhân viên design có thành tích vượt bậc, nổi trội. OKVIP sẽ xét tăng lương, thăng chức mà không cần căn cứ vào thời gian làm việc tại liên minh. Mức lương dành cho quản lý, giám đốc sáng tạo hình ảnh giao động từ 50 – 70 triệu đồng/tháng. 

Thu nhập nhân viên thiết kế tại OKVIP
Thu nhập nhân viên thiết kế tại OKVIP

Cách ứng tuyển vị trí nhân viên thiết kế OKVIP

Để có thể ứng tuyển vị trí nhân viên design, các ứng viên cần tìm hiểu các kênh tuyển dụng chính thống của OKVIP, cũng cần lưu ý đến một số điều. 

OKVIP tuyển dụng qua kênh nào?

OKVIP tuyển dụng qua nhiều kênh khác nhau bao gồm: 

  • Website tuyển dụng chính thức của liên minh OKVIP.
  • Kênh telegram của HR OKVIP. 
  • Mạng xã hội OKVIP bao gồm Zalo và Facebook.

Khi ứng tuyển cần chuẩn bị những gì?

Để ứng tuyển vào vị trí nhân viên thiết kế của OKVIP, ứng viên cần chuẩn bị:

  • CV ghi rõ thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, tóm tắt ngắn gọn các kỹ năng, phần mềm phục vụ cho công việc, tóm gọn kinh nghiệm làm việc. 
  • Chuẩn bị căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân scan 2 mặt. 
  • Ảnh thẻ hồ sơ rõ ràng, không bị mờ nhoè. 

Đối với ứng viên có nhu cầu làm việc trực tiếp tại trụ sở của liên minh OKVIP, thì cần phải tự chuẩn bị hộ chiếu/visa, thẻ lưu trú, tiền vé máy bay, khách sạn trong thời gian đến phỏng vấn. 

Nộp CV cho bộ phận tuyển dụng OKVIP để được phỏng vấn nhanh chóng
Nộp CV cho bộ phận tuyển dụng OKVIP để được phỏng vấn nhanh chóng

Những lưu ý khi ứng tuyển

Một số những điều cần lưu ý khi ứng tuyển nhân viên thiết kế tại OKVIP mà ứng viên cần lưu ý để tránh những mất mát không đáng có: 

  • OKVIP không yêu cầu thu phí ứng tuyển dưới bất kỳ hình thức nào. 
  • OKVIP không phải là đơn vị môi giới việc làm, không dẫn dắt, lôi kéo, dụ dỗ người khác đến làm việc qua các đường tiểu ngạch (xuất ngoại bất hợp pháp).
  • Nhân viên tuyển dụng của liên minh OKVIP đều có tài khoản tuyển dụng bằng thông tin thật, không tạo nick ảo để tuyển dụng. Nếu có nghi ngờ lạm dụng lừa đảo, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp đến tổng bộ để được xử lý. 

Như vậy, trong bài viết này, OKVIP đã cung cấp khá đầy đủ các thông tin về vị trí nhân viên thiết kế. Với một môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, mức lương cũng như đãi ngộ vô cùng tốt là cơ hội để mọi người có thể tăng thu nhập cho chính mình. Để tham khảo thêm thông tin mời bạn truy cập trang tuyển dụng tại okvipv1.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *